วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

NEW 0946453636 PRICE 39,999

0946453636
ผลรวมเลขศาสตร์ 46 พูดเก่งมีสไตล์ เลขดีมาก  
นักพูด ประชาสัมพันธ์ เจ้าของกิจการ นักลงทุน เซลล์แมน พนักงานขาย งานที่ต้องพบปะผู้อื่น ศิลปิน งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ งานฝีมือ งานด้านความงามและสุขภาพ
คู่ลำดับ 64 มีเสนห์รสนิยมสูง เลขดีมาก  
นักพูด ประชาสัมพันธ์ เจ้าของกิจการ นักลงทุน เซลล์แมน พนักงานขาย งานด้านการพูด ศิลปิน งานบันทิง งานฝีมือ สถาบันความงามและสุขภาพ
คู่ลำดับ 45 มีโชคปัญญาความสำเร็จ เลขดีมาก  
นักวิทยาศาสตร์ ครู อาจารย์ นักบวช อาชีพเกี่ยวกับคำพูด ครูอาจารย์ ผู้พิพากษาทนายความ ไม่เหมาะกับงานอบายมุข
คู่ลำดับ 53 การถูกเบียดบัง เลขทั่วไป  
ทหาร ตำรวจ นักปกครอง ตำราจทหาร บริการรื้อถอน อาชีพเกี่ยวกับเครื่องรางของขลัง หน่วยกู้ภัย
คู่ลำดับ 36 พลังความรักความอบอุ่น เลขดีมาก  
ออกแบบ ตกแต่ง ช่างฝีมือ เจ้าของกิจการ นักลงทุน งานเกี่ยวกับการร่วมหุ้นลงทุน สถาบันความงาม ศิลปิน งานช่าง งานบันเทิง
คู่ลำดับ 63 ความรักและความสดชื่น เลขดีมาก  
ออกแบบ ตกแต่ง ช่างฝีมือ เจ้าของกิจการ นักลงทุน นักการเมือง แพทย์พยาบาล ศิลปิน งานบันเทิง งานฝีมือ ความสวยความงาม
คู่ลำดับ 36 พลังความรักความอบอุ่น เลขดีมาก  
ออกแบบ ตกแต่ง ช่างฝีมือ เจ้าของกิจการ นักลงทุน งานเกี่ยวกับการร่วมหุ้นลงทุน สถาบันความงาม ศิลปิน งานช่าง งานบันเทิง


คะแนนที่ได้ 920 /1000 เบอร์ดีมาก
คะแนน 800 ขึ้นไป = เบอร์ดีมาก
คะแนน 500-800 = เบอร์ดี
คะแนน 200-500 = เบอร์ปานกลาง
คะแนนต่ำกว่า 200 = เบอร์ร้าย
ผลคำทำนายโชคชะตาของผู้ที่ใช้เบอร์ 0946453636 เป็นประจำ
เป็นคนตรงไปตรงมาและน่ารักอ่อนหวานในคนเดียวกัน ขยันหาเงิน ฉลาดหารายได้ ทำให้ชีวิตมีความมั่นคง ไม่ง้อใคร หยิ่งในตัวตน มั่นใจตนเอง มีพรสวรรค์เฉพาะตัว แต่ไม่ค่อยนำมาใช้ เพราะมักจะทำตามอารมณ์พอใจ เจ้าอารมณ์ ขี้หงุดหงิด อารมณ์แปรปรวนง่าย แบบศิลปิน บทดีก็ดีมาก บทร้ายก็ตัวใครตัวมัน เลขคู่นี้ เสน่ห์แรง ทำให้ผู้ใช้สวยเลือกได้ หล่อเลือกได้ เลยทีเดียว แต่ด้านความรักระวังปวดหัวเรื่องความรัก เพราะ รักแยะเกินไป ถ้าจัดระเบียบไม่ดีจะมีปัญหา นี่แหละ!ทุกข์ของคนเจ้าเสน่ห์ รายได้ดี หาง่ายใช้คล่อง ไม่มีอด เพศตรงข้ามพร้อมให้ความช่วยเหลือ เพราะเลขคู่นี้มีคนช่วยเหลือเสมอ แต่ก็มีโอกาสเปลี่ยนงานสูง เพราะ ความที่รักอิสรภาพ ชอบเดินทางและคบหาเพื่อนต่างถิ่น อาจสนใจในศาสตร์เร้นลับ สามารถสัมผัสสิ่งลึกลับได้ดี
(น้ำหนักคำพญากรณ์ 45%)

เลขคู่แห่งปัญญา ผู้ใช้เลขนี้จะมีความรอบรู้ คงแก่เรียนหากเป็นเด็กวัยเรียน ได้ใช้เลขคู่นี้จะทำให้มีสมาธิในการเรียนมากขึ้น ชอบศึกษาค้นคว้าหาความเพิ่มเติม มีคำพูดที่น่าเชื่อถือ มีเหตุผลและหลักการ บุคลิกเป็นผู้ใหญ่ เลขนี้ผู้ใหญ่เมตตา เข้าหาผู้ใหญ่ได้ดีมาก ถ้านำเสนอผลงาน วิชาการมักได้รับการยอมรับ มีพรสวรรค์ในการถ่ายความรู้ได้อย่างดีเยี่ยม มีญาณหยั่งรู้ มีลางสังหรณ์แม่นยำ มีวาจาศักดิ์สิทธิ์กล่าวแล้วมักเกิดขึ้นจริง มีสมาธิดี ศึกษาทางศาสนา แล้วสามารถเข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง ช่วยเรื่องสุขภาพให้ดีขึ้น เพราะเป็นเลขแห่งปัญญาและความเข้าใจชีวิต เมื่อจิตสบาย กายก็สบายตามไปด้วย เหมาะกับครูบาอาจารย์ นักวิชาการ นักวางแผน ผู้บริหาร นักวิทยาศาสตร์ เป็นต้น
(น้ำหนักคำพญากรณ์ 15%)

เลขคู่นี้สร้างอำนาจ บารมี ส่งผลทำให้ตำแหน่งการงานเจริญก้าวหน้า ได้รับการอุปถัมป์ค้ำชูจากทั้งผู้บังคับบัญชา และผู้ใต้บังคับบัญชา มีคนนับหน้าถือตามีอำนาจบารมี และมักจะได้รับอภิสิทธิ์ก่อนใครเสมอ เจ้าตัวมีความเข้มแข็ง ดุดัน มีมาดเข้มขรึม ดูภายนอกไม่กล้าเข้าใกล้ เป็นตัวของตัวเอง มั่นใจในตนเอง บางครั้งก็อวดตัวเกินไป รักเพื่อนฝูงและบริวาร แต่ระวังจะเสียเพราะเพื่อน กล้าได้กล้าเสีย จิตใจนักเลง ใจคอกว้างขวาง ตัดสินใจเด็ดขาด เผด็จการ และอาจจะเจ้าอารมณ์อยู่เหมือนกัน กล้าออกคำสั่ง หรือบัญชาการได้ดี ลูกน้องมีความเคารพ ยำเกรง เลขคู่เหมาะสำหรับท่านสุภาพบุรุษ ข้าราชการ นายทหาร นายตำรวจ ผู้บริหาร หัวหน้าหน่วยงาน เป็นต้น
ด้วยความใจใหญ่ใจกล้า ให้ระมัดระวังเลือกคบคนที่ควรคบ หากไปหลงเชื่อ ช่วยเหลือคนผิด อาจได้รับความเสียหายได้ 

(น้ำหนักคำพญากรณ์ 15%)

เลขคู่นี้ ถือว่าเป็น เจ้าแห่งความอ่อนหวาน มีความร่าเริง แจ่มใส สนุกสนาน ช่างพูดช่างเจรจา อ่อนโยน ฝักใฝ่ในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย จึงเป็นที่รักของผู้คน ดวงชะตานี้หาเงินเก่ง การเงินหมุนคล่อง ทำมาค้าขึ้น สามารถสร้างรายได้หลายๆทางพร้อมกัน เจ้าตัวเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รักแยะ มีความรักอยู่รอบตัว และรักคนง่าย จึงมีปัญหารักวุ่นๆอยู่เสมอ แบบ เลือกไม่ถูก เลขชุดนี้ก็เหมาะกับคุณสุภาพบุรุษและคุณสุภาพสตรี ที่ต้องการเพิ่มความสดชื่นให้แก่ชีวิต แต่ก็มีข้อเสียของผู้ใช้เลขนี้ คือ ความเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร มองโลกในแง่ดีเกินไป เชื่อคนคำคนง่าย จะทำอะไรต้องฟังหูไว้หู ควรพิจารณาให้ดีเสียก่อน

(น้ำหนักคำพญากรณ์ 15%)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น