วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

NEW 0944469324 TT 45 PRICE 29,999

คะแนน 800 ขึ้นไป = เบอร์ดีมาก
คะแนน 500-800 = เบอร์ดี
คะแนน 200-500 = เบอร์ปานกลาง
คะแนนต่ำกว่า 200 = เบอร์ร้าย
ผลคำทำนายโชคชะตาของผู้ที่ใช้เบอร์ 0944463924 เป็นประจำ

เลขดีมากมีความรักความสามัคคี เป็นที่รักของคนทั่วไป มีความน่ารักอ่อนหวาน ช่างเจรจา ใจดี เอื้อเฟื้อ มนุษย์สัมพันธ์ดี ชอบเข้าสังคม มีเพื่อนมากมาย และได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี มีเสน่ห์อย่างแรง แถมยังเก่งงาน หาเงินทองเก่ง รายได้ดีต่อเนื่องไม่ขาดสาย มักมีโชคเกี่ยวกับเงินทอง เพราะเข้าถึงจิตใจผู้อื่น จึงสามารถติดต่อประสานงานได้อย่างยอดเยี่ยม พูดจูงใจเก่ง มีวาทศิลป์ ปรับตัวเก่ง เข้ากับคนง่าย ด้านความรักดีมาก เพราะคนรักจะคอยเอาอกเอาใจ เลขนี้เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงทีเดียว และหาก ว่าคุณผู้ชายใช้ก็จะได้ความร่วมมือจากเพศตรงข้ามเป็น อย่างดี หรือมีกิจกรรมที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับผู้หญิงอยู่บ่อย ครั้ง แต่อาจจะไม่ใช่เรื่องชู้สาว สรุปคนใช้เลขนี้ไม่ต้องท่องคาถามหานิยม
(น้ำหนักคำพญากรณ์ 15%)

ชอบเรื่องตื่นเต้น มีโชคด้านการแข่งขัน ได้รับชัยชนะอยู่เสมอ มีชื่อเสียงเด่นดัง สนใจในนวัตกรรม เทคโนโลยีสมัยใหม่ หรือไม่ก็ มักได้ใกล้ชิดวัตถุโบราณ มีไว้ครอบครอง มักเกิดโชคลาภไม่คาดฝัน ส่วนอุปนิสัยอาจเดาใจได้ยาก ความคิดไม่แน่นอน อารมณ์แปรเปลี่ยน โกธรง่ายหายเร็ว บางครั้งก็ตัดสินใจ รวดเร็วเกินไป ด้านความรัก อาจได้แก่งแย่งชิงดี พร้อมเข้าแทรกกลางเป็นมือที่สาม เพราะอารมณ์รักพุ่งพล่านอยากจะควบคุม อาจมีปากเสียงกับคนที่อยู่ด้วยเพราะความใจร้อน ทำอะไรคิดอะไรควร ใจเย็นๆไว้เหมาะกับการทำธุรกิจที่ต้องแข่งขัน เช่น การประมูล การนำเข้า ส่งออก นักกีฬา หรืองานที่มีความเสี่ยง และงานที่เกี่ยวข้องกับของโบราณ หรือเทคโนโลยีสมัยใหม่ เป็นต้น
(น้ำหนักคำพญากรณ์ 15%)

เป็นศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารเคลื่อนที่ ทันโลกทันเหตุการณ์ ฉลาดมีไหวพริบ ชอบวางแผน เป็นนักพัฒนา คิดไม่ซ้ำใคร ชอบเคลื่อนไหว ไม่อยู่นิ่ง มักได้เดินทางตลอด และพบปะผู้คนมากมาย สนิทกับคนง่าย มีเพื่อนมาก เพราะ ช่างพูดช่างเจรจา อัธยาศัยเป็นเลิศ อาจจะทำงานหลายชิ้นพร้อมๆกัน หัวไว เรียนรู้เร็ว สามารถทำงานได้ทุกประเภท แม้ไม่เคยมาก่อน ด้วยความเป็นคนที่คิดเร็วพูดเร็ว ควรกลั่นกรองข่าวสารที่ได้รับมาให้ดี ควรไตร่ตรองให้ดีเสียก่อนจะหลีกเลี่ยงปัญหาได้ ผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับคนจำนวนมากควรใช้เลขนี้ ได้แก่ ค้าขาย, คอมพิวเตอร์, งานต้อนรับ, ประชาสัมพันธ์, บัญชี, วิจัยข้อมูล, ตลาดหุ้น, นักการทูต, กฏหมาย, การประสานงานต่างๆ เป็นต้น
(น้ำหนักคำพญากรณ์ 15%)

เลขคู่นี้ ถือว่าเป็น เจ้าแห่งความอ่อนหวาน มีความร่าเริง แจ่มใส สนุกสนาน ช่างพูดช่างเจรจา อ่อนโยน ฝักใฝ่ในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย จึงเป็นที่รักของผู้คน ดวงชะตานี้หาเงินเก่ง การเงินหมุนคล่อง ทำมาค้าขึ้น สามารถสร้างรายได้หลายๆทางพร้อมกัน เจ้าตัวเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รักแยะ มีความรักอยู่รอบตัว และรักคนง่าย จึงมีปัญหารักวุ่นๆอยู่เสมอ แบบ เลือกไม่ถูก เลขชุดนี้ก็เหมาะกับคุณสุภาพบุรุษและคุณสุภาพสตรี ที่ต้องการเพิ่มความสดชื่นให้แก่ชีวิต แต่ก็มีข้อเสียของผู้ใช้เลขนี้ คือ ความเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร มองโลกในแง่ดีเกินไป เชื่อคนคำคนง่าย จะทำอะไรต้องฟังหูไว้หู ควรพิจารณาให้ดีเสียก่อน
(น้ำหนักคำพญากรณ์ 15%)

เป็นคนตรงไปตรงมาและน่ารักอ่อนหวานในคนเดียวกัน ขยันหาเงิน ฉลาดหารายได้ ทำให้ชีวิตมีความมั่นคง ไม่ง้อใคร หยิ่งในตัวตน มั่นใจตนเอง มีพรสวรรค์เฉพาะตัว แต่ไม่ค่อยนำมาใช้ เพราะมักจะทำตามอารมณ์พอใจ เจ้าอารมณ์ ขี้หงุดหงิด อารมณ์แปรปรวนง่าย แบบศิลปิน บทดีก็ดีมาก บทร้ายก็ตัวใครตัวมัน เลขคู่นี้ เสน่ห์แรง ทำให้ผู้ใช้สวยเลือกได้ หล่อเลือกได้ เลยทีเดียว แต่ด้านความรักระวังปวดหัวเรื่องความรัก เพราะ รักแยะเกินไป ถ้าจัดระเบียบไม่ดีจะมีปัญหา นี่แหละ!ทุกข์ของคนเจ้าเสน่ห์ รายได้ดี หาง่ายใช้คล่อง ไม่มีอด เพศตรงข้ามพร้อมให้ความช่วยเหลือ เพราะเลขคู่นี้มีคนช่วยเหลือเสมอ แต่ก็มีโอกาสเปลี่ยนงานสูง เพราะ ความที่รักอิสรภาพ ชอบเดินทางและคบหาเพื่อนต่างถิ่น อาจสนใจในศาสตร์เร้นลับ สามารถสัมผัสสิ่งลึกลับได้ดี
(น้ำหนักคำพญากรณ์ 15%)

คุณเป็นคนมีเป้าหมายในชีวิตสูงรักสวยรักงาม ถนัดศิลปะ มีสุนทรียภาพสูง แต่งตัวเก่ง กระตือรืนร้น มีไหวพริบ เรียนรู้เร็ว มีความคิดสร้างสรรค์ มีจินตนาการสูง ความคิดเพ้อฝัน แบบมีโลกส่วนตัว บางครั้งก็ทำตัวลึกลับ แปลกๆ น่าจะทำงานเกี่ยวข้องกับศิลปะได้ทุกแขนง เช่น ร้องรำทำเพลง แสดงละคร ถ่ายภาพ วาดภาพ งานออกแบบ-ตกแต่ง ฯลฯ ข้อเสีย คือ โลเล อาจถูกชักจูงได้ง่าย ยิ่งมีเงินมีทองใช้จ่ายให้คนเห็น ก็อาจมีคนเข้ามาหาประโยชน์จากทรัพย์สินของคุณควรทำตั วให้มีจุดยืนหากว่าชอบสมาธิภานาจะมีสัมผัสที่หก สังหรณ์แล้วเกิดขึ้นจริง อาจชอบสะสมของเก่า ของขลัง ของแปลก หรือศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องเร้นลับ โหราศาสตร์ พิธีกรรม ปรัชญา หรือศาสนา
(น้ำหนักคำพญากรณ์ 15%)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น