วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2557

NEW 0918686141 TT 44

คำทำนายสำหรับผู้ที่ใช้เบอร์ 0918686141
ให้ผลด้านการเงิน ความรัก ความสมหวัง ความสนุกสนาน ความงาม การแต่งงานเสริมเสน่ห์ ดึงดูดทางเพศ โรแมนติค ความสุนทรีย์ ความเป็นหนุ่มสาวตลอดกาล อาจทำให้มีความลุ่มหลง มัวเมา ใช้ความรักเปลือง อารมณ์ร้อนและคิดมาก มุทะลุ ไม่กลัวใคร ใจใหญ่ มีพรรคพวก นักเลงหน่อยๆ แต่ขยันหาเงินตลอดเวลา มีเล่ห์เหลี่ยม กล้าได้กล้าเสีย ระวังจะเห็นผิดเป็นชอบ การเสี่ยงโชคและโชคลาภดี มีความเป็นผู้นำ ชอบออกคำสั่ง ช่วยเสริมความยิ่งใหญ่ ความมั่นใจ ความเชื่อมั่นไม่มีวันร่วง คุมลูกน้องหรือบริวารได้ดี มีโอกาสได้รับการขึ้นเงินเดือนหรือเลื่อนตำแหน่ง เสริมการเจราจา การติดต่อสื่อสาร ไหวพริบ ความคิดสร้างสรรค์ ค้าขาย ธุรกิจ การเดินทาง งานเขียน งานเอกสาร งานบัญชี การปั้น วาดรูป ทำฟัน ผ่าตัด ที่ปรึกษา
เบอร์นี้มีดีที่ ค้าขายดี ติดต่อสื่อสารดี รักต่างวัยมั่นคง (อาจเป็นเรื่องอายุหรือวุฒิภาวะก็ได้) เสริมให้คนอื่นเกิดความรัก ความพิศวาสในตัวเรา
ให้ระวัง ระวังเรื่องเข้าสังคม จะทำให้เงินหมดได้ง่ายๆกับเรื่องพวกนี้ มีเสน่ห์ผู้คนหลงไหลแต่อาจใช้เงินเปลือง หมดไปกับของฟุ่มเฟือย
เบอร์นี้จะส่งผลดีสุดหากใช้กับผู้ที่ประกอบอาชีพดังต่อไปนี้ เหมาะกับศิลปิน ดารา นักร้อง จิตรกร นักเขียน นักดนตรี นักแต่งเพลง นักแต่งบท ละคร นาฎศิลป์ เจ้าของร้านอาหาร บาร์เทนเดอร์ ครูสอนทำอาหาร พ่อครัว แม่ครัว เจ้าของคลีนิคความงาม พนักงานขายเครื่องประดับ ของสวยงาม ช่างเสริมสวย ช่างตัดเสื้อ พนักงานขายเครื่องสำอางค์ เจ้าของร้านนวด ผู้บริหารด้านการเงิน นายธนาคาร พนักงานธนคาร นักลงทุน นักบัญชี นักเศรษฐศาสตร์ ผู้จัดการกองทุน เจ้าหน้าที่ตลาดหลักทรัพย์ เภสัชกร นักเคมี ตัวแทนขายยา เจ้าของร้านขาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น