วันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2557

NEW 0956363690 PRICE 29,999

คะแนนที่ได้ 865 /1000 เบอร์ดีมาก
คะแนน 800 ขึ้นไป = เบอร์ดีมาก
คะแนน 500-800 = เบอร์ดี
คะแนน 200-500 = เบอร์ปานกลาง
คะแนนต่ำกว่า 200 = เบอร์ร้าย
ผลคำทำนายโชคชะตาของผู้ที่ใช้เบอร์ 0956363690 เป็นประจำ
เป็นคนตรงไปตรงมาและน่ารักอ่อนหวานในคนเดียวกัน ขยันหาเงิน ฉลาดหารายได้ ทำให้ชีวิตมีความมั่นคง ไม่ง้อใคร หยิ่งในตัวตน มั่นใจตนเอง มีพรสวรรค์เฉพาะตัว แต่ไม่ค่อยนำมาใช้ เพราะมักจะทำตามอารมณ์พอใจ เจ้าอารมณ์ ขี้หงุดหงิด อารมณ์แปรปรวนง่าย แบบศิลปิน บทดีก็ดีมาก บทร้ายก็ตัวใครตัวมัน เลขคู่นี้ เสน่ห์แรง ทำให้ผู้ใช้สวยเลือกได้ หล่อเลือกได้ เลยทีเดียว แต่ด้านความรักระวังปวดหัวเรื่องความรัก เพราะ รักแยะเกินไป ถ้าจัดระเบียบไม่ดีจะมีปัญหา นี่แหละ!ทุกข์ของคนเจ้าเสน่ห์ รายได้ดี หาง่ายใช้คล่อง ไม่มีอด เพศตรงข้ามพร้อมให้ความช่วยเหลือ เพราะเลขคู่นี้มีคนช่วยเหลือเสมอ แต่ก็มีโอกาสเปลี่ยนงานสูง เพราะ ความที่รักอิสรภาพ ชอบเดินทางและคบหาเพื่อนต่างถิ่น อาจสนใจในศาสตร์เร้นลับ สามารถสัมผัสสิ่งลึกลับได้ดี
(น้ำหนักคำพญากรณ์ 60%)

รสนิยมดี พูดเก่ง เอาใจเก่ง มีความสามารถด้านศิลปะ มีอารมณ์สุนทรียภาพสูง รสนิยมดี แต่งตัวเก่ง เจ้าบทเจ้ากลอน พูดจาอ่อนหวาน เอาใจเก่ง โอบอ้อมอารี รักเพื่อนฝูง มีเสน่ห์ดวงชะตาโดดเด่นเป็นที่รู้จักในวงสังคม ผู้คนทั่วไปให้ความนิยมชมชอบ เป็นที่รักใคร่ เสียตรงที่มี ความคิดที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ ขาดความมั่นคงทางอารมณ์ มีโลกส่วนตัวสูง มักอยู่คนเดียว ชอบเฟ้อฝัน สร้างจินตนาการ ชะตานี้ของเลขชุดนี้ ส่งผลให้ทั้งการเงินและความรักไหลเข้าไหลออก เพราะ เงินทองหาง่าย หมุนคล่อง แต่ไม่รู้จักออม ข้อดีของเลขนี้มีอีกอย่างหนึ่ง คือ มักมีเงินเข้ามาแบบเหลือเชื่อ(มีใช้ตลอด) ส่วนความรัก จะรักง่ายหลงง่าย ไม่นานก็เบื่อ เอาแน่ไม่ได้อีก เหมาะจะประกอบอาชีพเกี่ยวกับของเรื่องความสวยงาม เช่น นักออกแบบตกแต่ง นักแสดง ดารา นักร้อง ศิลปิน หรือค้าเสื้อผ้า เครื่องสำอาจ เครื่องประดับ เป็นต้น
(น้ำหนักคำพญากรณ์ 15%)

มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เชื่อในศาสตร์เร้นลับ เรื่องเหนือธรรมชาติ ที่พิสูจน์ได้ยาก มีญาณสัมผัสหก สังหรณ์แม่น และมีแนวคิดแปลกประหลาด จะเรียนรู้หรือทดลองสิ่งต่างแบบไม่เหมือนใคร บางครั้งค่อนข้างเก็บตัว ความรู้สึกรับรู้ไว มีไหวพริบ อ่อนไหวลึกๆ ขาดความมั่นใจในบางเรื่อง ทำอะไรสุดโต่งหาความพอดีไม่ได้ มักจะตัดสินใจด้วยความรู้สึก และลางสังหรณ์ ชีวิตจะผูกพันกับของเก่า ของโบราณ สถานที่ประวัติศาสตร์ ของขลัง พิธีกรรม สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ซึ่งมีจิตวิญญาณแรง และมักใช้ชีวิตอิสระ เดินทางไปที่แปลกถิ่น คบหาเพื่อนต่างชาติต่างภาษา อาจมีโชคลาภแบบไม่คาดฝันอยู่เนืองๆ
(น้ำหนักคำพญากรณ์ 15%)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น