วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เบอร์ 0919899365 PRICE 59,999
เบอร์ดี คะแนนที่ได้อยู่ในช่วง 700-1000 [ ความร้ายความทุกข์ : 0 ]
*คะแนน 800-1000 = เบอร์ดีมาก : คะแนน 500-800 = เบอร์ดี
คะแนน 100-500= เบอร์ปานกลาง : คะแนนน้อยกว่า 100 = เริ่มเหนื่อย
คะแนนน้อยกว่า 0 = เบอร์ร้าย
ทำนายโชคชะตาของผู้ที่ใช้เบอร์ 0919899365 เป็นประจำ
วาสนาดี สุขสบาย มีบารมีมากมาย มีความสุข ไม่มีตกต่ำอับจน รอดได้ทุกเรื่อง ไม่มีตกต่ำอับจน ทำงานได้ทุกอาชีพ มีความคิดสร้างสรรค์ที่สุด ลงมือทำอะไรสำเร็จทั้งสิ้น ฉลาดในทางทำมาหากิน สามารถสร้างรายได้หลายทางพร้อมกัน เงินทองไม่ขาดมือ รู้เท่าทันคน ใจบุญชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีความอบอุ่น ใครได้อยู่ใกล้แล้วสบายใจ มีเสน่ห์น่ารัก รู้จักใช้คำพูด มีโชคลาภ และโอกาสที่ดีเข้ามาเสมอ มีผู้อุปถัมภ์ไม่ขาด ความรักสมหวัง สดชื่น ชีวิตมักประสบความสำเร็จโดยเร็ว มีความสามารถจัดการปัญหาได้อย่างดี หาประโยชน์ได้อย่างแนบเนียน จัดสรรผลประโยชน์ทุกฝ่ายได้ลงตัว แก้ปัญหาทุกอย่างได้ดีมาก ปัญญาแหลมคม ประสานงานทุกอย่างได้อย่างดี มีปัญญาลึกซึ้ง สามารถเข้าใจทั้งทางโลกและทางธรรม โชคดีมากๆ
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 30%)

ผู้ใหญ่สนับสนุน รายได้ดีหาง่ายใช้คล่องไม่มีอดมีคนช่วยเหลือเสมอโดยเฉพาะเพศตรงข้าม ชอบเดินทางและคบหาเพื่อนต่างถิ่น รักศักดิ์ศรีไม่ชอบง้อใคร มั่นใจตนเอง มีความสามารถพิเศษมีพรสวรรค์เฉพาะตัว แต่เป็นเลขไม่เหมาะกับคนโสดตัวคนเดียว ถ้ายังไม่มีแฟน เมื่อใช้จะเสน่ห์แรงทำให้ผู้ใช้สวยเลือกได้หล่อเลือกได้ จะมีคนมารักมาชอบแต่ก็ไม่ชอบเค้าไม่ถูกใจ จะไปชอบคนที่เขาไม่รักเรา สนใจคนที่เขาไม่สน ถ้าไม่มีสติ จะปวดหัวเรื่องความรัก ทุกข์เพราะเสน่ห์ เลขนี้มีแฟนอยู่แล้วหรือแต่งงานแล้วจะใช้ดี แต่ถ้าแต่งงานหรือมีแฟนแล้วก็จะใช้ได้ดีเลยทีเดียว จะได้ลาภจากผู้หลักผู้ใหญ่เป็นอย่างดี จึงต้องใกล้ชิดดูแลอย่าอยู่***งผู้ใหญ่ ให้เข้าใกล้ชิดอยู่ตลอดเวลาจะได้ลาภยศตำแหน่ง หน้าที่การงานเป็นอย่างดียิ่ง เป็นคนนิสัยศิลปินทำตามอารมณ์พอใจ รักอิสระ การงานจะเดินทางบ่อย หากทำงานอยู่กับที่ไม่ได้เดินทางจะทำไม่ได้นาน บทดีก็ดีมาก บทร้ายก็ตัวใครตัวมัน และเป็นคนสนใจในศาสตร์เร้นลับและสามารถสัมผัสสิ่งลึกลับได้ดี
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 20%)

แข่งอะไรก็มักชนะ มีโชคด้านการแข่งขัน ได้รับชัยชนะอยู่เสมอ มีชื่อเสียงเด่นดัง สนใจในนวัตกรรมเทคโนโลยีสมัยใหม่ หรือไม่ก็สนใจในศาสตร์เร้นลับ เรื่องเหนือธรรมชาติ ที่วิทยาศาสตร์หาคำอธิบายได้ยาก มีจิตสัมผัสสิ่งลี้ลับได้ มักได้ใกล้ชิดวัตถุโบราณ ของขลังมีไว้ครอบครอง มีโชคลาภไม่คาดฝัน เหมาะมากกับงานที่ไม่หยุดนิ่ง เช่น ธุรกิจการค้าที่เกี่ยวข้องเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย, นำเข้า-ส่งออก รถยานพาหนะ การเดินทาง ตำรวจ ทหาร วิศวะ สถาปนิก นักกีฬา เป็นต้น ชอบอะไรเร็ว ชอบความเร็ว ห้ามขับรถเร็ว จะมีภัยจากความเร็ว ที่เสี่ยง ที่สูง ต้องเพิ่มความรอบคอบ มีอุปนิสัยคนอื่นเดาใจได้ยาก อารมณ์แปรเปลี่ยนเร็ว โกธรง่ายหายเร็ว ตัดสินใจรวดเร็ว ดีเรื่องงาน ส่วนด้านความรัก หากยังอยู่ช่วงวัยรุ่นวัยรักอาจได้แก่งแย่งชิงดี ตกเป็นเป็นมือที่สามเพราะอารมณ์รักพุ่งพล่านอยากจะควบคุม ถ้ายัวัยรุ่นอย่างนี้ต้องศึกษาธรรมะรักษาศีลให้มากๆ อย่าไปยุ่งกับคนไม่ควรยุ่ง ชีวิตจึงจะสงบสุข ถ้าอายุมากแล้วจะกระฉับกระเฉงประสบการณ์สูง
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 10%)

มีโชค บารมีเก่าดี ทำบุญมามากในกาลก่อน เจอครูบาอาจารย์ดี สนใจศึกษาค้นคว้าเรื่องธรรมชาติ เรื่องอัศจรรย์ สิ่งเร้นลับ ปรัชญา ศาสนา โหราศาสตร์ นามธรรม ชีวิตจะใช้อารมณ์และความรู้สึกความเชื่อในการเลือกทางดำเนินชีวิต ลางสังหรณ์แม่นยำหยั่งรู้ดีเยี่ยม มีวาจาศักดิ์สิทธิ์กล่าวสิ่งใดมักเป็นจริงอยู่เสมอ เกิดเรื่องราวแปลกประหลาดในชีวิตบ่อยครั้งซึ่งหาคำอธิบายไม่ได้ จนเป็นความเคยชิน ทำบุญได้ผลเร็ว ทำบาปได้ผลเร็ว บางรายสามารถมีเซนต์ติดต่อสื่อสารกับจิตวิญญาณได้ คิดต่างมุมมองต่างจากคนอื่น ความคิดคำพูดและการแต่งกายแปลกแหวกแนวแตกต่างจากคนทั่วไป เป็นตัวของตัวเองสูง พบความสำเร็จและโชคลาภแบบปาฏิหาริย์ไม่คาดฝันอยู่เนืองๆ เหมาะกับอาชีพติดต่อธุรกิจทางไกลต่างจังหวัดต่างประเทศ นักวิทยาศาสตร์และบุคคลทั้งหลายที่ต้องการค้นหาคำตอบอันเร้นลับของธรรมชาติ นักปรัชญา นักบวช หมอดู นักพลังจิต ผู้แสวงหาความหลุดพ้น นักสอนศาสนา ชีวิตผูกพันกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเรื่องเหลือเชื่อและเจอปาฏิหาริย์บ่อย ครั้ง
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 10%)

มีบารมี มีน้ำใจ ความใจกว้างใจใหญ่ อีกทั้งยังส่งเสริมให้ผู้ครอบครองบังเกิดอำนาจบารมีในการสั่งการหรือควบคุม คน ลูกน้องเกรงใจจนถึงเกรงกลัว พลังจิตเข้มแข็งมีสัมผัสพิเศษสามารถคาดการณ์แม่นยำ ซึ่งทำให้ผ่านวิกฤตมาได้หลายครั้งหลายหน มีของดีของขลังคุ้มตัว มีคนเอาของมาให้มาฝากบ่อยๆ โดยเฉพาะวัตถุมงคล ชอบสะสมวัตถุมงคลของเก่าวัตถุโบราณ ของมีค่า มีอำนาจแบบเผด็จการ จริงจัง เจ้าระเบียบ เข้มงวด พลังงานเยอะชอบทดลองของแปลกของใหม่ๆ ทำตัวลึกลับเข้าใจได้ยาก มีความโบราณและทันสมัยในคนๆเดียวกัน มีความชอบความสนใจในเรื่องแปลกใหม่ ทันสมัย มักจะติดตามข่าวสารอยู่เสมอ เรียนรู้อะไรได้อย่างรวดเร็ว จะใช้ชีวิตเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี ของอำนวยความสะดวกสมัยใหม่
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 20%)

ไปอยู่ที่ไหนมักเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วชอบเข้าสังคม มองการณ์ไกลมีวิสัยทัศน์ มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบการปฎิวัติปฎิรูปเปลี่ยนแปลงให้ทันยุคสมัย มีบุคลิกภาพที่ทันสมัย แต่งตัวโก้ภูมิฐานดูดีมีสไตล์ใช้ของแบนด์เนมรสนิยมดี มีความโดนเด่นมั่นใจ รักศักดิ์ศรี กล้าเผชิญหน้า เป็นผู้นำ ห้ามล่วงเกินดูเหมือนง่ายๆแต่ถ้าใครมาพูดจาทำอะไรละเมิดสิทธิจะไม่ยอมเลยติด นิสัยถือตัวอยู่เหมือนกัน มีญาณสัมผัสพิเศษในตัวเองแต่ไม่แสดงออก ประชาสัมพันธ์เก่ง มีเกียรติ มีคนเคารพนับถือ ได้เป็นหัวหน้ากลุ่มชน ตำแหน่งการงานดี ได้สิ่งของพระราชทาน ได้ของศักดิ์สิทธิ์ของขลัง พบผู้สูงศักดิ์บ่อย ฐานะทางสังคม ยศตำแหน่ง เครดิตดี ติดต่องานระหว่างประเทศได้ดี เหมาะกับงานราชการ ติดต่อพบปะผู้คน งานกิจการต่างประเทศ
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 10%)




ทำนายจากเลข 2 ตัวท้าย
เลขศาสตร์ หมายเลข 65 มีทรัพย์เป็นโชค / เป็นเลขดีมาก ชีวิตราบรื่นและมีความเจริญรุ่งเรือง ชีวิตพบกับความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม เป็นเลขบ่งบอกถึงทรัพย์สินโชคลาภ คิดทำอะไรก็สะดวกสบาย และได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่ให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี ชะตาชีวิตรุ่งเรืองมีบุญพาวาสนาส่ง คิดทำสิ่งใดก็ดูจะสำเร็จง่ายดาย อุปสรรคน้อย รักในศักดิ์ศรี และคุณงามความดี หาเงินเก่ง ความรักสดใสดี นับเป็นเลขที่ดีมาก

ทำนายจากผลรวมทั้งหมด
เลขศาสตร์ หมายเลข 59 ยิ่งใหญ่แห่งความสำเร็จ / เลขนี้มีดวงชะตาดี ส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง ชอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา ชะตาชีวิตรุ่งเรืองดี ทำอาชีพการงานใดก็จะเจริญก้าวหน้าได้เร็วมาก คิดทำการค้าก็ร่ำรวย ดวงมีทรัพย์มรดก มีลาภยศ มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธ์ ชอบความเร้นลับ เป็นคนนิสัยดี รักความยุติธรรม อาจมีโชคลาภจากความฝัน และลางสังหรณ์ ชีวิตจะประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีโอกาสเดินทางต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น