วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

DTAC 08-97-93-92-91

เบอร์ 0897939291
เบอร์ดี คะแนนที่ได้อยู่ในช่วง 700-1000 [ ความร้ายความทุกข์ : 0 ]
*คะแนน 800-1000 = เบอร์ดีมาก : คะแนน 500-800 = เบอร์ดี
คะแนน 100-500= เบอร์ปานกลาง : คะแนนน้อยกว่า 100 = เริ่มเหนื่อย
คะแนนน้อยกว่า 0 = เบอร์ร้าย
ทำนายโชคชะตาของผู้ที่ใช้เบอร์ 0897939291 เป็นประจำ
ไปอยู่ที่ไหนมักเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วชอบเข้าสังคม มองการณ์ไกลมีวิสัยทัศน์ มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบการปฎิวัติปฎิรูปเปลี่ยนแปลงให้ทันยุคสมัย มีบุคลิกภาพที่ทันสมัย แต่งตัวโก้ภูมิฐานดูดีมีสไตล์ใช้ของแบนด์เนมรสนิยมดี มีความโดนเด่นมั่นใจ รักศักดิ์ศรี กล้าเผชิญหน้า เป็นผู้นำ ห้ามล่วงเกินดูเหมือนง่ายๆแต่ถ้าใครมาพูดจาทำอะไรละเมิดสิทธิจะไม่ยอมเลยติด นิสัยถือตัวอยู่เหมือนกัน มีญาณสัมผัสพิเศษในตัวเองแต่ไม่แสดงออก ประชาสัมพันธ์เก่ง มีเกียรติ มีคนเคารพนับถือ ได้เป็นหัวหน้ากลุ่มชน ตำแหน่งการงานดี ได้สิ่งของพระราชทาน ได้ของศักดิ์สิทธิ์ของขลัง พบผู้สูงศักดิ์บ่อย ฐานะทางสังคม ยศตำแหน่ง เครดิตดี ติดต่องานระหว่างประเทศได้ดี เหมาะกับงานราชการ ติดต่อพบปะผู้คน งานกิจการต่างประเทศ
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 30%)

มีความคิดสร้างสรรค์ มีจินตนาการสูงส่ง ไอเดียบรรเจิด ถนัดศิลปะ มีสุนทรียภาพสูง ชอบแต่งตัว ไหวพริบดีเรียนรู้เร็ว ความคิดเพ้อฝัน แบบมีโลกส่วนตัวในความฝัน จินตนาการเห็นภาพในใจชัด ทำตัวลึกลับ ทำงานเกี่ยวข้องกับศิลปะได้ทุกแขนง เช่น เพลง หนัง ละคร ถ่ายภาพ บันเทิง วาดภาพ งานออกแบบ-ตกแต่ง เสื้อผ้า สปา ร้านอาหาร กิจการเกี่ยวกับผู้หญิงฯลฯ รวมถึงมีผลดีมากหากทำกิจการนำเข้าขนส่งระหว่างประเทศ กิจการเกี่ยวกับยานพาหนะ เป็นศิลปินมากๆ ศิลปินเต็มตัว ชอบสะสมของเก่าของแปลก ของที่ไม่ซ้ำใคร จะมีสัมผัสดี สังหรณ์แล้วเกิดขึ้นจริง
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 30%)

แข่งอะไรก็มักชนะ มีโชคด้านการแข่งขัน ได้รับชัยชนะอยู่เสมอ มีชื่อเสียงเด่นดัง สนใจในนวัตกรรมเทคโนโลยีสมัยใหม่ หรือไม่ก็สนใจในศาสตร์เร้นลับ เรื่องเหนือธรรมชาติ ที่วิทยาศาสตร์หาคำอธิบายได้ยาก มีจิตสัมผัสสิ่งลี้ลับได้ มักได้ใกล้ชิดวัตถุโบราณ ของขลังมีไว้ครอบครอง มีโชคลาภไม่คาดฝัน เหมาะมากกับงานที่ไม่หยุดนิ่ง เช่น ธุรกิจการค้าที่เกี่ยวข้องเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย, นำเข้า-ส่งออก รถยานพาหนะ การเดินทาง ตำรวจ ทหาร วิศวะ สถาปนิก นักกีฬา เป็นต้น ชอบอะไรเร็ว ชอบความเร็ว ห้ามขับรถเร็ว จะมีภัยจากความเร็ว ที่เสี่ยง ที่สูง ต้องเพิ่มความรอบคอบ มีอุปนิสัยคนอื่นเดาใจได้ยาก อารมณ์แปรเปลี่ยนเร็ว โกธรง่ายหายเร็ว ตัดสินใจรวดเร็ว ดีเรื่องงาน ส่วนด้านความรัก หากยังอยู่ช่วงวัยรุ่นวัยรักอาจได้แก่งแย่งชิงดี ตกเป็นเป็นมือที่สามเพราะอารมณ์รักพุ่งพล่านอยากจะควบคุม ถ้ายัวัยรุ่นอย่างนี้ต้องศึกษาธรรมะรักษาศีลให้มากๆ อย่าไปยุ่งกับคนไม่ควรยุ่ง ชีวิตจึงจะสงบสุข ถ้าอายุมากแล้วจะกระฉับกระเฉงประสบการณ์สูง
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 20%)

มีมุมมองแปลกใหม่ ไอเดียดีแปลกๆ ทำตัวแปลกๆไม่เหมือนคนในสังคม คิดอะไรแปลกๆ ชอบศึกษาเรื่องเทคโนโลยี ติดตามข่าวสารสมัยใหม่ ทันสมัยตลอด พร้อมกับชอบเรื่องราวโบราณ อารยธรรมโบราณ หนังสือโบราณ วิชาโบราณ ลี้ลับ หลุดโลก เหนือธรรมชาติ หาคำอธิบายได้ยาก ครุ่นคิดหมกมุ่นคนเดียว วางตัวอิสระ ชอบงานอิสระ ไม่ผูกมัด มีความผูกพันกับของเก่าของขลัง วัตถุโบราณ สามารถทำมาค้าขึ้นกับสิ่งเหล่านี้ หรือชอบสะสมของแปลก คิดนอกกรอบคนอื่นคาดไม่ถึง เจ้าตัวมีสัมผัสที่หก คาดการณ์แม่น จะได้โชคลาภแบบแปลกๆบ่อยครั้ง เลขชุดนี้ เหมาะกับ คอมพิวเตอร์ ธุรกิจไอที นักวางแผน ที่ดิน โรงงานอุตสาหกรรม นักลงทุน นักค้าวัตถุมงคล วัตถุโบราณ นักธุรกิจแฟรนไชส์ นักธุรกิจเครือข่าย เป็นต้น
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 20%)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น