วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เบอร์ 0879798997
เบอร์ดี คะแนนที่ได้อยู่ในช่วง 700-1000 [ ความร้ายความทุกข์ : 0 ]
*คะแนน 800-1000 = เบอร์ดีมาก : คะแนน 500-800 = เบอร์ดี
คะแนน 100-500= เบอร์ปานกลาง : คะแนนน้อยกว่า 100 = เริ่มเหนื่อย
คะแนนน้อยกว่า 0 = เบอร์ร้าย
ทำนายโชคชะตาของผู้ที่ใช้เบอร์ 0879798997 เป็นประจำ
มีมุมมองแปลกใหม่ ไอเดียดีแปลกๆ ทำตัวแปลกๆไม่เหมือนคนในสังคม คิดอะไรแปลกๆ ชอบศึกษาเรื่องเทคโนโลยี ติดตามข่าวสารสมัยใหม่ ทันสมัยตลอด พร้อมกับชอบเรื่องราวโบราณ อารยธรรมโบราณ หนังสือโบราณ วิชาโบราณ ลี้ลับ หลุดโลก เหนือธรรมชาติ หาคำอธิบายได้ยาก ครุ่นคิดหมกมุ่นคนเดียว วางตัวอิสระ ชอบงานอิสระ ไม่ผูกมัด มีความผูกพันกับของเก่าของขลัง วัตถุโบราณ สามารถทำมาค้าขึ้นกับสิ่งเหล่านี้ หรือชอบสะสมของแปลก คิดนอกกรอบคนอื่นคาดไม่ถึง เจ้าตัวมีสัมผัสที่หก คาดการณ์แม่น จะได้โชคลาภแบบแปลกๆบ่อยครั้ง เลขชุดนี้ เหมาะกับ คอมพิวเตอร์ ธุรกิจไอที นักวางแผน ที่ดิน โรงงานอุตสาหกรรม นักลงทุน นักค้าวัตถุมงคล วัตถุโบราณ นักธุรกิจแฟรนไชส์ นักธุรกิจเครือข่าย เป็นต้น
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 60%)

มีโชค บารมีเก่าดี ทำบุญมามากในกาลก่อน เจอครูบาอาจารย์ดี สนใจศึกษาค้นคว้าเรื่องธรรมชาติ เรื่องอัศจรรย์ สิ่งเร้นลับ ปรัชญา ศาสนา โหราศาสตร์ นามธรรม ชีวิตจะใช้อารมณ์และความรู้สึกความเชื่อในการเลือกทางดำเนินชีวิต ลางสังหรณ์แม่นยำหยั่งรู้ดีเยี่ยม มีวาจาศักดิ์สิทธิ์กล่าวสิ่งใดมักเป็นจริงอยู่เสมอ เกิดเรื่องราวแปลกประหลาดในชีวิตบ่อยครั้งซึ่งหาคำอธิบายไม่ได้ จนเป็นความเคยชิน ทำบุญได้ผลเร็ว ทำบาปได้ผลเร็ว บางรายสามารถมีเซนต์ติดต่อสื่อสารกับจิตวิญญาณได้ คิดต่างมุมมองต่างจากคนอื่น ความคิดคำพูดและการแต่งกายแปลกแหวกแนวแตกต่างจากคนทั่วไป เป็นตัวของตัวเองสูง พบความสำเร็จและโชคลาภแบบปาฏิหาริย์ไม่คาดฝันอยู่เนืองๆ เหมาะกับอาชีพติดต่อธุรกิจทางไกลต่างจังหวัดต่างประเทศ นักวิทยาศาสตร์และบุคคลทั้งหลายที่ต้องการค้นหาคำตอบอันเร้นลับของธรรมชาติ นักปรัชญา นักบวช หมอดู นักพลังจิต ผู้แสวงหาความหลุดพ้น นักสอนศาสนา ชีวิตผูกพันกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเรื่องเหลือเชื่อและเจอปาฏิหาริย์บ่อย ครั้ง
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 20%)

มีบารมี มีน้ำใจ ความใจกว้างใจใหญ่ อีกทั้งยังส่งเสริมให้ผู้ครอบครองบังเกิดอำนาจบารมีในการสั่งการหรือควบคุม คน ลูกน้องเกรงใจจนถึงเกรงกลัว พลังจิตเข้มแข็งมีสัมผัสพิเศษสามารถคาดการณ์แม่นยำ ซึ่งทำให้ผ่านวิกฤตมาได้หลายครั้งหลายหน มีของดีของขลังคุ้มตัว มีคนเอาของมาให้มาฝากบ่อยๆ โดยเฉพาะวัตถุมงคล ชอบสะสมวัตถุมงคลของเก่าวัตถุโบราณ ของมีค่า มีอำนาจแบบเผด็จการ จริงจัง เจ้าระเบียบ เข้มงวด พลังงานเยอะชอบทดลองของแปลกของใหม่ๆ ทำตัวลึกลับเข้าใจได้ยาก มีความโบราณและทันสมัยในคนๆเดียวกัน มีความชอบความสนใจในเรื่องแปลกใหม่ ทันสมัย มักจะติดตามข่าวสารอยู่เสมอ เรียนรู้อะไรได้อย่างรวดเร็ว จะใช้ชีวิตเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี ของอำนวยความสะดวกสมัยใหม่
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 20%)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น