วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เบอร์ 0869877877

คะแนนที่ได้ 636 /1000

*คะแนน 800-1000 = เบอร์ดีมาก : คะแนน 500-800 = เบอร์ดี
คะแนน 100-500= เบอร์ปานกลาง : คะแนนน้อยกว่า 100 = เริ่มเหนื่อย
คะแนนน้อยกว่า 0 = เบอร์ร้าย

ทำนายโชคชะตาของผู้ที่ใช้เบอร์ 0869877877 เป็นประจำ

นักสู้ ทรหดอดทน สามารถเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆได้ดี รับผิดชอบสูงรอบคอบ เหมาะที่จะทำงานหนัก งานที่ยากลำบาก งานที่สำเร็จช้าๆ งานที่ต้องใช้ความอดทนสูง แต่ทุกข์เหลือเกิน ชีวิตนี้มีอุปสรรค ปัญหารุมเร้า เครียดสุดๆ ไม่มีเรื่องให้ทุกข์ก็ทุกข์ ทุกข์เพราะความคิด จริงจังกับชีวิต หน้าเครียด มีแรงกดดันสูง ผ่อนคลายปล่อยไม่เป็น พูดวาจาขวานผ่าซาก มีเรื่องผิดหวังแล้วจะประชดชีวิต รักการทำงานมากกว่าการอยู่เฉย สู้ทำงานหนัก คิดการใหญ่ มุ่งมั่นสร้างอนาคต เป็นคนคิดมาก คิดกังวลเรื่องวางแผนชีวิตอยู่ตลอด จะทำสิ่งใดมักต้องใช้เวลานาน เพราะ เป็นคนย้ำคิดย้ำทำ ขี้จุกจิก ขี้สงสัย มักจะได้ทำงานที่ต้องใช้ความอดทนอย่างมาก อาชีพที่เหมาะคือ ธุรกิจก่อสร้าง ช่างอัญมณี ออกแบบ จิตรกร ที่ดิน ป่าไม้ โรงงานอุตสาหกรรม ค้าของมือสอง งานใหญ่ๆ งานที่ต้องการการสังเกตมีรายละเอียดสูง
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 40%)

นิสัยนักเลงใจคอกว้างขวาง รักเพื่อนพ้อง มีพรรคพวก บริวารมาก อิทธิพลดี มีผู้ช่วยเหลือ เข้ากับคนง่าย มีคนรู้จักมาก ชอบเข้าสังคม ถึงไหนถึงกัน แต่ก็เสียเงินและเวลาไปกับสังคมไม่น้อย ผู้ใช้เลขเหมาะกับ งานการเมือง งานปกครองคน ทำอะไรกับคนเยอะๆ มีแนวคิดพัฒนางานโครงการใหม่ๆเสมอ มักได้เป็นผู้นำในทุกงานไปเพราะกล้าเสียสละและพร้อมลุยเสมอ กล้าพูดกล้าเจรจา มีลาภไม่คาดคิดได้ขอกินของฝากเสมอ มีดวงทางเสี่ยงโชคลาภลอย มีคนเกรงใจ ใครก็จะเรียกขานนามให้เป็น เฮีย เสี่ย เถ้าแก่เนี้ย เจ๊ ลูกพี่ หัวหน้า เพราะลักษณะดูจะมีอิทธิพล
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 40%)

มีบารมี มีน้ำใจ ความใจกว้างใจใหญ่ อีกทั้งยังส่งเสริมให้ผู้ครอบครองบังเกิดอำนาจบารมีในการสั่งการหรือควบคุม คน ลูกน้องเกรงใจจนถึงเกรงกลัว พลังจิตเข้มแข็งมีสัมผัสพิเศษสามารถคาดการณ์แม่นยำ ซึ่งทำให้ผ่านวิกฤตมาได้หลายครั้งหลายหน มีของดีของขลังคุ้มตัว มีคนเอาของมาให้มาฝากบ่อยๆ โดยเฉพาะวัตถุมงคล ชอบสะสมวัตถุมงคลของเก่าวัตถุโบราณ ของมีค่า มีอำนาจแบบเผด็จการ จริงจัง เจ้าระเบียบ เข้มงวด พลังงานเยอะชอบทดลองของแปลกของใหม่ๆ ทำตัวลึกลับเข้าใจได้ยาก มีความโบราณและทันสมัยในคนๆเดียวกัน มีความชอบความสนใจในเรื่องแปลกใหม่ ทันสมัย มักจะติดตามข่าวสารอยู่เสมอ เรียนรู้อะไรได้อย่างรวดเร็ว จะใช้ชีวิตเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี ของอำนวยความสะดวกสมัยใหม่
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 10%)

ผู้คนให้ความนิยมชมชอบ ชื่อเสียงโดดเด่น มีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ได้รับการคุ้มครองป้องกันภัยดี เดินทางไกลไปต่างประเทศต่างจังหวัดบ่อย ได้ร่วมงานบุญกุศล มักมีเงินเข้ามาไม่ขาดมีใช้ตลอด เงินทองหาง่าย หมุนคล่อง ไม่ต้องคิดมากเรื่องการใช้จ่ายเงิน การเงินดี มีกินมีใช้ตลอด เงินหมดก็มีเข้ามา มีอารมณ์สุนทรียภาพสูง ฝักใฝ่ทางศิลปะ รสนิยมดี แต่งตัวเก่ง พูดจาอ่อนหวานเอาอกเอาใจเก่ง โอบอ้อมอารี รักเพื่อนฝูง มีเสน่ห์ดี จินตนาการโรแมนติก เหมาะจะประกอบอาชีพเกี่ยวกับการเงินการลงทุน ความสวยงาม ของฟุ่มเฟือย กิจการบันเทิงทุกชนิด เช่น นักลงทุน นักออกแบบตกแต่ง นักแสดง ดารา นักร้อง ศิลปิน เสื้อผ้า เครื่องสำอาง เครื่องประดับ ค้าขายกับต่างชาตินำเข้าส่งออก
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 10%)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น