วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

SUPER VIP เลขศาสตร์ INTER CALL 66924569245 ผลรวม 46 SHOW

CALL RMISPEED 089-365-6666 , 083-988-7777


ดูเบอร์ทั้งหมดได้ที่ http://rmispeed.blogspot.com/2013/07...post_5824.html ขอบคุณค่ะ



ONLY ONE IN THAILAND 24569

66924569245



PRICE 1,999,999 


   ทำนายจากเลข 2 ตัวท้าย
 เลขศาสตร์ หมายเลข 45 ราชาโชคลาภ / เป็นหมายเลขดีมากเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่เสมอ ประสบความโชคดีอยู่บ่อยๆ เป็นคนฉลาด สติปัญญาเฉียบแหลม รู้ทั้งทางโลก และทางธรรมมะ ได้รับความร่วมมือจากผู้อื่นเสมอจะได้ลาภก้อนโต และมักมีความสำเร็จอย่างไม่คาดฝัน การงานมั่นคงมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ความรักราบรื่น มีสติ ไม่หวั่นไหว เลขนี้เป็นเลขมงคลมาก มีความมั่นคงในชีวิตสูง

  ทำนายจากผลรวมทั้งหมด

 เลขศาสตร์ หมายเลข 46 มีวาจาเป็นทรัพย์ / ถือเป็นเลขที่ดีมากเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่บ่อยๆ สติปัญญาแจ่มใส เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆ และมากด้วยมิตรสหาย มีคนรักใคร่ดี ระวังเป็นคนใจอ่อน อาจตกอยู่ในความครอบงำของบุคคลอื่นได้ โดยทั่วไปชีวิตพบกับความสำเร็จ มีความสุข สะดวกสบา



เบอร์ 0924569245

เบอร์ดี คะแนนที่ได้อยู่ในช่วง 700-1000 [ ความร้ายความทุกข์ : 0 ]

*คะแนน 800-1000 = เบอร์ดีมาก : คะแนน 500-800 = เบอร์ดี
คะแนน 100-500= เบอร์ปานกลาง : คะแนนน้อยกว่า 100 = เริ่มเหนื่อย
คะแนนน้อยกว่า 0 = เบอร์ร้าย

ทำนายโชคชะตาของผู้ที่ใช้เบอร์ 0924569245 เป็นประจำ

เลขคู่แห่งปัญญา รวยเพราะความฉลาด ผู้ใช้เลขนี้จะมีความรอบรู้ คงแก่เรียน ชอบศึกษาค้นคว้าหาความเพิ่มเติม วิชาการดีเด่น มีคำพูดที่น่าเชื่อถือ มีเหตุผลและหลักการ บุคลิกเป็นผู้ใหญ่ เลขนี้ผู้ใหญ่เมตตา เข้าหาผู้ใหญ่ได้ดีมาก ถ้านำเสนอผลงาน วิชาการมักได้รับการยอมรับ มีพรสวรรค์ในการถ่ายความรู้ได้อย่างดีเยี่ยม มีญาณหยั่งรู้ มีลางสังหรณ์แม่นยำ มีวาจาศักดิ์สิทธิ์กล่าวแล้วมักเกิดขึ้นจริง มีสมาธิดี ศึกษาทางศาสนา แล้วสามารถเข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง สนใจศาสตร์เร้นลับ-ลี้ลับ เช่น จิตวิญญาณ พลังจิต โหราศาสตร์ วิชาหรือวิทยาการที่เกี่ยวข้องกับการค้นหาสิ่งเร้นลับเหนือธรรมชาติ ฯลฯ เหมาะกับครูบาอาจารย์ ตุลาการ นักวิชาการ นักวางแผน ผู้บริหาร นักวิทยาศาสตร์ เป็นต้น
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 40%)

เป็นมิตร เป็นที่รักของคนทั่วไป มีความน่ารักอ่อนหวานช่างเจรจา ใจดี เอื้อเฟื้อ มนุษย์สัมพันธ์ดี มีเพื่อนมากและได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี มีเสน่ห์อย่างแรง แถมยังเก่งงาน หาเงินทองเก่ง รายได้ดีต่อเนื่องไม่ขาดสายมีโชคเกี่ยวกับเงินทอง เข้าถึงจิตใจผู้อื่น สามารถติดต่อประสานงานได้อย่างยอดเยี่ยม พูดจูงใจสร้างแรงบันดาลใจเก่ง มีวาทศิลป์ ปรับตัวเก่งเข้ากับคนง่าย ด้านความรักดีมากคนรักจะคอยเอาอกเอาใจ จะได้คู่ดี และจะได้ความร่วมมือจากเพศตรงข้ามเป็นอย่างดีในลักษณะมิตรไม่ใช่เรื่องชู้ สาว ไปไหนปลอดภัยมีการคุ้มกันภัยดี มีผู้ใหญ่มีผู้ช่วยเหลือที่พึ่งได้คุ้มครอง
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 30%)

มีความคิดสร้างสรรค์ มีจินตนาการสูงส่ง ไอเดียบรรเจิด ถนัดศิลปะ มีสุนทรียภาพสูง ชอบแต่งตัว ไหวพริบดีเรียนรู้เร็ว ความคิดเพ้อฝัน แบบมีโลกส่วนตัวในความฝัน จินตนาการเห็นภาพในใจชัด ทำตัวลึกลับ ทำงานเกี่ยวข้องกับศิลปะได้ทุกแขนง เช่น เพลง หนัง ละคร ถ่ายภาพ บันเทิง วาดภาพ งานออกแบบ-ตกแต่ง เสื้อผ้า สปา ร้านอาหาร กิจการเกี่ยวกับผู้หญิงฯลฯ รวมถึงมีผลดีมากหากทำกิจการนำเข้าขนส่งระหว่างประเทศ กิจการเกี่ยวกับยานพาหนะ เป็นศิลปินมากๆ ศิลปินเต็มตัว ชอบสะสมของเก่าของแปลก ของที่ไม่ซ้ำใคร จะมีสัมผัสดี สังหรณ์แล้วเกิดขึ้นจริง
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 10%)

ผู้คนให้ความนิยมชมชอบ ชื่อเสียงโดดเด่น มีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ได้รับการคุ้มครองป้องกันภัยดี เดินทางไกลไปต่างประเทศต่างจังหวัดบ่อย ได้ร่วมงานบุญกุศล มักมีเงินเข้ามาไม่ขาดมีใช้ตลอด เงินทองหาง่าย หมุนคล่อง ไม่ต้องคิดมากเรื่องการใช้จ่ายเงิน การเงินดี มีกินมีใช้ตลอด เงินหมดก็มีเข้ามา มีอารมณ์สุนทรียภาพสูง ฝักใฝ่ทางศิลปะ รสนิยมดี แต่งตัวเก่ง พูดจาอ่อนหวานเอาอกเอาใจเก่ง โอบอ้อมอารี รักเพื่อนฝูง มีเสน่ห์ดี จินตนาการโรแมนติก เหมาะจะประกอบอาชีพเกี่ยวกับการเงินการลงทุน ความสวยงาม ของฟุ่มเฟือย กิจการบันเทิงทุกชนิด เช่น นักลงทุน นักออกแบบตกแต่ง นักแสดง ดารา นักร้อง ศิลปิน เสื้อผ้า เครื่องสำอาง เครื่องประดับ ค้าขายกับต่างชาตินำเข้าส่งออก
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 10%)

วาสนาดี สุขสบาย มีบารมีมากมาย มีความสุข ไม่มีตกต่ำอับจน รอดได้ทุกเรื่อง ไม่มีตกต่ำอับจน ทำงานได้ทุกอาชีพ มีความคิดสร้างสรรค์ที่สุด ลงมือทำอะไรสำเร็จทั้งสิ้น ฉลาดในทางทำมาหากิน สามารถสร้างรายได้หลายทางพร้อมกัน เงินทองไม่ขาดมือ รู้เท่าทันคน ใจบุญชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีความอบอุ่น ใครได้อยู่ใกล้แล้วสบายใจ มีเสน่ห์น่ารัก รู้จักใช้คำพูด มีโชคลาภ และโอกาสที่ดีเข้ามาเสมอ มีผู้อุปถัมภ์ไม่ขาด ความรักสมหวัง สดชื่น ชีวิตมักประสบความสำเร็จโดยเร็ว มีความสามารถจัดการปัญหาได้อย่างดี หาประโยชน์ได้อย่างแนบเนียน จัดสรรผลประโยชน์ทุกฝ่ายได้ลงตัว แก้ปัญหาทุกอย่างได้ดีมาก ปัญญาแหลมคม ประสานงานทุกอย่างได้อย่างดี มีปัญญาลึกซึ้ง สามารถเข้าใจทั้งทางโลกและทางธรรม โชคดีมากๆ
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 10%)


คะแนน 800-1000 = เบอร์ดีมาก : คะแนน 500-800 = เบอร์ดี
คะแนน 100-500= เบอร์ปานกลาง : คะแนนน้อยกว่า 100 = เริ่มเหนื่อย
คะแนนน้อยกว่า 0 = เบอร์ร้าย
 



 PRICE XX99,999 ราคาต่อลองได้จนคุณพอใจค่ะ   ถ้าชอบโทรเลยค่ะ0893656666,0839887777
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น